An toàn đường bộ và thành phố

An toàn đường bộ và thành phố

18/Jul/2023

Chia sẻ

An toàn đường phố và thành phố

Chúng tôi mang đến giải pháp giúp các con đường và thành phố an toàn hơn thông qua các bài kiểm tra lái xe tự động và hệ thông giám sát giao thông 

#PUBLIC SECURITY

 

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, tai nạn giao thông tốn kém đến 3% GDP của hầu hết các quốc gia¹. Bảo đảm an toàn thành phố không chỉ là ưu tiên hàng đầu mà còn là một gánh nặng tài chính cho chính phủ. Với các giải pháp của chúng tôi, chính phủ và chính quyền địa phương có thể đảm bảo rằng tài xế được đào tạo càng tốt càng tốt thông qua bài kiểm tra kiến thức tự động và các quỹ đạo kiểm tra lái xe. Một khi họ có bằng lái xe, hệ thống giám sát giao thông tinh vi giúp đảm bảo rằng họ tuân thủ các quy tắc giao thông để giảm tai nạn và tăng cường an toàn thành phố.

Phòng tránh gian lận loại bỏ tài xế không an toàn tại đường 

Ở nhiều quốc gia, ngoài việc là chìa khóa để lên đường, bằng lái xe còn là một trong những tài liệu duy nhất được sử dụng như một phương tiện xác nhận an toàn. Các giải pháp của IDEMIA cung cấp sự an toàn tuyệt đối ở các giai đoạn đăng ký và cá nhân hóa để đảm bảo mức độ bảo vệ cao nhất trước làm giả mạo hoặc bất kỳ hình thức lừa đảo danh tính nào khác. Phòng tránh gian lận cũng áp dụng cho Bằng lái xe thương mại (CDL) có thể cần sàng lọc đa quốc gia để xác định danh tính trùng lặp; điều này có thể được đạt được bằng cách sử dụng cơ chế nhận diện khuôn mặt hiện có, ví dụ, như cho phép theo quy định địa phương.

Bài kiểm tra kiến thức tự động và quỹ đạo kiểm tra lái xe

Chính phủ hoặc chính quyền địa phương, như DMVs ở Hoa Kỳ, có trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả người nhận bằng lái xe đều là những người họ tuyên bố và đã hoàn thành tất cả các bài kiểm tra đăng ký yêu cầu. Chúng tôi cung cấp cho họ bài kiểm tra kiến thức tự động thông qua giao diện thân thiện với người dùng, có thể triển khai trên máy tính cá nhân hoặc tại các kiosks, từ xa hoặc tại chỗ. Chúng tôi cũng giúp họ tạo ra các quỹ đạo kiểm tra lái xe tự động, được hỗ trợ bởi công nghệ phân tích video mới nhất để thay thế các quy trình dựa trên giấy và đánh giá kỹ năng lái xe của tài xế trong thời gian thực. Với một báo cáo kiểm tra chi tiết được tạo ra cho tất cả các ứng viên, quy trình hoàn toàn minh bạch, và sự kết hợp của nhận diện sinh học với bài kiểm tra tự động thêm một lớp phòng tránh gian lận khác. 

Hệ thống giám sát giao thông để tăng cường an toàn thành phố và những con đường

Sự gia tăng về giao thông và nhu cầu cao về đường an toàn đòi hỏi hệ thống giám sát giao thông có hiệu suất cao và linh hoạt phù hợp với các cấu hình đô thị và đường cao tốc khác nhau. Các giải pháp Hệ thống Thi hành Luật Giao thông (TLES) của chúng tôi được kết nối và tương thích, cho phép khách hàng của chúng tôi thu thập dữ liệu hiệu quả và xử lý nó với ít can thiệp của con người nhất. Được tạo ra để tiết kiệm sinh mạng và giảm tai nạn, Series MESTA bao gồm việc thi hành đồng thời việc xử phạt về tốc độ và đèn đỏ, và hoạt động dưới mọi điều kiện thời tiết.

Điều chỉnh và cập nhật cơ sở hạ tầng thành phố 

Cách chúng ta sử dụng không gian công cộng đã thay đổi đáng kể với sự phát triển của "di chuyển mềm." Chính quyền địa phương phải cân nhắc giữa các lợi ích của tất cả các hình thức giao thông để xây dựng đường an toàn hơn và đối mặt với các thách thức mới, chẳng hạn như cần phải giảm lượng khí thải carbon. Công nghệ Hệ thống Thi hành Luật Giao thông (TLES) cho phép họ thực hiện điều này một cách thông tin, tận dụng khả năng thu thập và phân tích dữ liệu hiện tại để giải quyết những thách thức mới về an toàn đô thị.

 

1 https://www.who.int/news-room/fact-sheets/detail/road-traffic-injuries